Ông Khó Ưa, Bà Khó Chịu

Kim Dung/Kỳ Duyên

Tác giả:

KD:   😳
Nhưng mình “thương” những bức ảnh nầy quá. Những bức ảnh mình lấy trên mạng, nó khiến mình thấy ấm lòng, thấy thương tình già vô cùng. Đọc bài này, những bậc cha mẹ già cũng cần ý thức được cá tính của mình. Gắng thay đổi, học cách sống với con cháu, mình tin sẽ thư thái hơn nhiều.
Vì mình luôn ý thức phải “học cách sống” với các con  😀
Người đời thường hay trách móc là mấy ông già bà cả sao khó tánh, khó chịu quá.
 
Về già thì tánh tình hay thay đổi bất thường làm cho con cháu và những người xung quanh (cũng như vợ chồng đối với nhau) bực mình, khó chịu, khó ưa, khó hiểu, và khó quản lý được

Đó là chưa nói đến vấn đề khoảng cách thế hệ (generation gap) giữa ông…

View original post 2,414 more words

Leave a Reply

